All event times are displayed based on UTC timezone.
favorite_border
Ibis Styles Bangkok Silom
Building Future-ready Skills Upskill your talent by learning how to ask right questions & transform data into valuable insights using Power BI
Thu, 06 Jun - 07 Jun
favorite_border
Live online program for IAPP Training & Certification วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (CIPP/E) พื้นฐานของการคุ้มครองข้อมูลของไทยและยุโรป รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนสำคัญของ PDPA และ GDPR หน่วยงานรัฐบาลที่สำคัญ, หน่วยงานผู้ตรวจสอบ และกฎระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง เนื้อหาที่สอดคล้องกับการรับรอง IAPP CIPP/E ที่ได้รับการรับรองจาก ANSI/ISO
Thu, 04 Jul - 08 Jul
favorite_border
Live online program for IAPP Training & Certification วุฒิบัตรนักบริหารจัดการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (CIPM) กฎหมายคุ้มครองข้อมูลไทยและทั่วโลกที่สำคัญและวิธีการปฏิบัติตามกฎหมาย กระบวนการในการพัฒนาและปรับใช้ Data Inventory, Data Map, การประเมินและอื่น ๆ วิธีการวางแผนและตอบสนองต่อเหตุการณ์การรั่วไหลของข้อมูลและความมั่นคงปลอดภัยอื่นๆ การวัดผลและการตรวจสอบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Wed, 07 Aug - 09 Aug
favorite_border
Live online program for IAPP Training & Certification วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (CIPT) รูปแบบและโครงสร้างของความเสี่ยงทางความเป็นส่วนตัวและวิธีการนำไปใช้ กระบวนการในการพัฒนาและปรับใช้ Data Inventory, Data Map, การประเมินและอื่น ๆ การระบุวัตถุประสงค์ทางความเป็นส่วนตัวและความเสี่ยงของซอฟต์แวร์ เข้าใจความเสี่ยงทางความเป็นส่วนตัวของ Automated Decision Making
Wed, 04 Sep - 06 Sep